Registration
ลงทะเบียน และแจ้งชำระเงิน
หากไม่สามารถลงทะเบียนผ่านฟอร์ม ด้านบนได้ >> กรุณาคลิกที่นี่ เพื่อเข้าสู่ออนไลน์ฟอร์ม <<
หลังจากลงทะเบียน เรียบร้อยแล้ว ให้กด รีเฟรช Refresh หรือ F5 ที่เว็บเบราเซอร์ของท่าน เพื่อแสดงผลอัพเดท
การลงทะเบียนเข้าร่วมประชุม
ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน (ทั้งส่งบทความและไม่ได้ส่งบทความ) ต้องลงทะเบียนในแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์นี้ เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบการชำระเงินค่าลงทะเบียน และปรับปรุงสถานะการลงทะเบียนเข้าร่วมงานของท่าน หลังได้รับเอกสารยืนยันการชำระเงินแล้วภายใน 3 วันทำการ ทั้งนี้ ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ ในการจัดการนำเสนอผลงานและเข้าร่วมงาน หากผู้เข้าร่วมงานไม่ลงทะเบียนผ่านระบบนี้
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ก่อนกดส่ง (Submit)
ท่านสามารถตรวจสอบผลการลงทะเบียนได้ที่ตารางแสดงผลด้านล่างของแบบฟอร์มนี้ หากชื่อของท่านไม่ปรากฎ
กรุณากดปุ่ม refresh หรือ F5
หมายเหตุ
การลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์
ในเพจนี้ เป็นการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน เท่านั้น
การส่งบทความต้องดำเนินการผ่านระบบ
EasyChair ที่ลิงค์ต่อไปนี้
www.easychair.org/conferences/?conf=saunic2022
กรณี พบอุปสรรคในการลงทะเบียน กรุณาแจ้ง saunic@sau.ac.th
การแจ้งการชำระเงิน
หลังจากโอนเงินเข้าบัญชีแล้ว
กรุณาสำเนาหลักฐานการโอนเงิน
อาทิ Pay in slip, ATM slip
พร้อมแจ้งชื่อ นามสกุล ที่อยู่ โทรศัพท์
เพื่อการออกใบเสร็จการรับชำระเงิน และเตรียมเอกสารให้ท่าน
โปรด ระบุชื่อบทความ และเลขที่บทความที่ได้รับแจ้งจากระบบ EasyChair จากนั้นส่งหลักฐานทางอีเมล์ มายัง saunic@sau.ac.th
เจ้าหน้าที่ จะทำการตรวจสอบ และปรับปรุงสถานะการลงทะเบียน และชำระเงินของท่าน ในตารางด้านบนนี้ ภายใน 3 วันทำการ
ท่านสามารถเข้าตรวจสอบสถานะของท่านได้ตลอดเวลา กรณีพบปัญหา โปรดแจ้ง ทางอีเมล์ saunic@sau.ac.th
โอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์
ธนาคารกรุงไทย
สาขา เพชรเกษม 77/2 (หนองแขม)
ชื่อบัญชี มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์
บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 191-0-17882-9
*** สำหรับเจ้าของบทความ การชำระเงินก่อนได้รับผลการตอบรับ ไม่เป็นการยืนยันว่าบทความของท่าน จะได้รับคัดเลือก ผู้จัดฯ สงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินทุกกรณี